Thursday 19 December 2013

ജീവിതം ഇതുവരെ (2013)

എന്റെ ശൈശവകാലം

എന്റെ ബാല്യകാലം

എന്റെ യൗവ്വനം

ഇന്ന്

             കുടുംബം (മാതാവിന്റെപക്കല്‍ ഇരിക്കുന്നതാണ്                അന്‍വര്‍ ഷാ ഉമയനല്ലൂര്‍)              

വിവാഹവേളയില്‍ - ഭാര്യ-റസീനയോടൊപ്പം)











മകള്‍ - ഫാത്തിമ


മകള്‍ - ആയിഷാ സുല്‍ത്താന



മകള്‍ - ആയിഷാ സുല്‍ത്താന
































എന്റെ മാതാവും (ഇരിക്കുന്നവരില്‍ ഇടത്തുനിന്ന് മൂന്നാമത്) സഹോദരങ്ങളും  എന്റെ മുത്തശ്ശിയും  (ഇരിക്കുന്നവരില്‍ ഇടത്തുനിന്ന് ആറാമത്)  ചെറുമക്കളും

എന്റെ പിതാവും (നില്‍ക്കുന്നവരില്‍ വലതുനിന്ന് രണ്ടാമത്) സഹോദരന്മാരും അമ്മാവന്‍മാരും  (ഇരിക്കുന്നവരില്‍ ഇടതുവശം-രണ്ടുപേര്‍)                                                                                              


2 comments:

Cv Thankappan said...

ജീവിതത്തില്‍ സന്തോഷവും,സമാധാനവും,ഐശ്വര്യവും എന്നുമെന്നും ഉണ്ടായിരിക്കട്ടെ!
ആശംസകളോടെ

Subrahmaniam Kesavan (ബാലസുബ്രഹ്മണ്യം) said...

കവിതപോലെയൊരു ജീവിതം..
എന്നും നന്മകള്‍
താങ്കളുടെ സ്വന്തം ബാലു..

ജീവിതം...ഈവിധം.. (അന്‍വര്‍ ഷാ ഉമയനല്ലൂര്‍)

 ഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃഃ ...